แนะนำMicrosoft PowerPoint for iPad

พูดถึงโปรแกรมนำเสนองานแล้วต้องถือว่า Powerpoint เป็นโปรแกรมยอดนิยมที่ได้รับความนิยมมานานจากผู้ใช้งานทุกระดับ ทั้งบนคอมพิวเตอร์และบนมือถือหรือแท็บเล็ต

สำหรับคนที่เป็นเจ้าของผลิตแท็บเล็ตชื่อดังอย่าง IPAD ที่ต้องการและมองหาโปรแกรมเสริมประสิทธิภาพในด้านการทำงานของแท็บเล็ต ให้คุ้มค่าการทำงานและเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แนะนำMicrosoft PowerPoint for iPad
สามารถดาวโหลด Microsoft PowerPoint for iPad มาใช้งานได้ฟรี สำหรับการดูสไลด์อย่างเดียว หากต้องการแก้ไขหรือตกแต่งต้องมีลายเซ็นต์ของชุด office 365 ครับ
จุดเด่น ของ Microsoft PowerPoint for iPad การทำงานที่ง่ายกับหน้าจอแบบสัมผัส มีแม่แบบที่สวยงามให้เลือกใช้งาน พรั่งพร้อมด้วยรูปแบบของการเปลี่ยนภาพ่นิ่ง การใส่ effects ต่างๆ ที่เพิ่มสีสันและความน่าสนใจให้กับงานนำเสนอ นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์นำเสนอที่น่าสนใจได้แก่ การใช้งานเลเซอร์ พอยต์เตอร์ที่ให้ความเสมือนจริง และสามารถเรียก Note ขึ้นมาบันทึกข้อความสำคัญระหว่างการนำเสนอได้อีกด้วย

จุดด้อย
ไม่สามารถครอบภาพ และแทรกวิดีโอได้
สรุปว่า ยังด้อยกว่า Keynote นิดหนึ่งสำหรับโปรแกรมสร้างหรือแสดงงานนำเสนอบนแท็บเล็ต นอกจากนั้นยังมีราคาโปรแกรมอีกด้วย ถ้าใครไม่อยากจ่านหรือจ่ายน้อยกว่าก็แนะนำให้ไปดาวโหลด Keynote มาใช้งานจะเข้าท่ากว่านะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น