New Google Earth 5.0


คงไม่สายไปที่จะเขียนถึง New Google Earth 5.0 โปรแกรมจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Google ที่ผลิตออกมาให้ใช้งานกันแบบฟรีๆ สำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่มีความต้องการโปรแกรมการใช้งานด้านศึกษาสภาพแวดล้อม และการเปลี่ยนแปลงไปของโลก ด้วย New! in Earth 5.0 จะทำให้เราเข้าถึงภาพประวัติศาสตร์ หรือเราเองเคยสงสัยว่าสภาพแวดล้อมของเพื่อนบ้านเราเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน Google Earth จะให้เราย้อนกลับไปดูอดีต ด้วยการคลิกง่ายๆ ดูการเปลี่ยนแปลงของเมือง ภูเขาน้ำแข็งที่กำลังละลาย การเสื่อมสลายของชายฝั่ง และอื่นๆ อีกมากมาย
นอกจากนี้ New Google Earth 5.0 จะทำให้เราสามารถลงไปสำรวจใต้ทะเลมหาสมุทร ดูชั้นของทะเล ดูพื้นทะเล พร้อมเนื้อหาประกอบของ BBC และ National Geographic, การสำรวจซากเรือที่จมใต้ทะเลแบบ 3D เช่นเรือ Titanic.

ปักหมุดเส้นทางและแชร์ข้อมูลกับคนอื่นๆ ตามต้องการ หรือท่องเที่ยวไปในจุดที่สนใจต่างๆ ทั่วโลกพร้อมกับบันทึกและเล่าเรื่องราวการเดินทางของเรา หรือเสริมความน่าสนใจด้วยการใส่ soundtrack ประกอบเข้าไป
การใช้งาน New Google Earth 5.0 แบบคร่าวๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น