เล่นเน็ตอย่างปลอดภัยด้วย Hotspot Shield

ป้องกันการใช้งานอินเตอร์เน็ต เพื่อความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว ภายใต้เกราะป้องกันของ

* ป้องกันการเล่นอินเตอร์เน็ตด้วยการเข้ารหัส HTTPS encryption.
* ซ่อน IP address ของเราขณะเล่นอินเตอร์เน็ตเพื่อความเป็นส่วนตัว
* เข้าถึงแหล่งข้อมูลต่างๆ บนอินเตอร์เน็ตโดยไม่มีการ censorship; และการอ้อมผ่าน firewalls.
* ป้องกันตัวเราเองจากพวกขโมยข้อมูล ขณะที่เราใช้บริการ Wi-Fi hotspots, โรงแรม, สนามบิน, สำนักงาน หรือ ISP hubs.
* รองรับการใช้งานของ wireless และทางสาย
* ปกป้องข้อมูลสำคัญและส่วนตัวของเราขณะ online.

Hotspot Shield ป้องกันการใช้งานอินเตอร์เน็ตของเรา ; เพิ่มความปลอดภัยการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งจากบ้านของเราหรือสำนักงาน(รองรับสายและ wireless). Hotspot Shield ป้องกันความเป็นส่วนตัวของเราด้วยการทำให้มั่นใจว่าการรับส่งข้อมูลต่างๆ ผ่านเว็บไซต์ (shopping, การกรอกข้อมูล , การดาวโหลด ) จะมีความปลอดภัยผ่านระบบ HTTPS. Hotspot Shield จะทำให้ข้อมูลส่วนตัวของเราขณะออนไลน์ไม่สามารถบอกเห็นได้โดยคนอื่น . นอกจากว่าเราจะเลือกที่จะ sign into เว็บเฉพาะใดเว็บหนึ่ง ,ซึ่งเราจะเป็น anonymous สำหรับการเข้าดูเว็บทั้งหมดด้วย Hotspot Shield. ทำให้เราสามารถมีอิสระในการท่องเน็ต การสำรวจ การจัดการ การสื่อสาร Hotspot Shield ทำให้เราสามารถเข้าถึงข้อมูลทุกชนิด online, อิสระที่จะทำให้เราสามารถเข้าถึงเนื้อหาบนเว็บได้อย่างอิสระและปลอดภัย . ปกป้องการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของเรา ความเป็นส่วนตัวของเราขณะออนไลน์ ; เช่น รหัสผ่าน, ข้อมูลบัตร credit card , และข้อมูลข่าวสารทั้งหมดของเรา . โดยโปรแกรมป้องกันไวรัสทั่วไปจะป้องกันเราจากไวรัสคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ไม่รวมข้อมูลข่าวสารส่วนตัวของเราระหว่างการใช้งานอินเตอร์เน็ต

ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลที่ทางผู้ผลิตคือ AnchorFree จัดทำ Hotspot Shield ออกมา .โดยโปรแกรมจะช่วยให้การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของเราปลอดภัย เป็นส่วนตัว และ anonymous.
ความปลอดภัย 100% ผ่านระบบ VPN

Hotspot Shield จะสร้างระบบ virtual private network (หรือ VPN) แปลเป็นไทยก็คือ เครือข่ายจำลองหรือเครือข่ายเสมือน ระหว่างเครื่อง laptop หรือ iPhone กับบริการ Internet gatewayของเรา . ซึ่งจะช่วยป้องกันนักเจาะระบบหรือ hackers,จากการดูข้อมูล web browsing ของเรา, การเล่น MSN , dki downloads,ข้อมูลบัตร credit หรือ อะไรก็ตามที่เราใช้งานในระหว่างการท่องเน็ต . Hotspot Shield เป็นโปรแกรมฟรีแวร์ที่ผู้สนใจสามารถ download ไปติดตั้งและใช้งานได้ฟรี ไม่มีเงื่อนไข และไม่ต้อง register ครับ
สนใจอยากท่องเน็ตแบบปลอดภัยหายห่วง สำหรับผู้ที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นประจำไม่ควรพลาดที่จะหาดาวโหลดมาติดตั้งแลแะใช้งานครับ
ดาวโหลดลิงค์ http://hotspotshield.com/


Hotspot Shield รองรับ:

* Windows Vista
* Windows XP
* Windows 2000
* Mac OS X (10.5 Leopard)
* Mac OS X (10.4 Tiger)


ถ้าเราตัดสินใจที่จะถอนหรือ uninstall โปรแกรม Hotspot Shield ออกเวลาใดก็ได้ โดยไปที่ "Control Panel" จาก Start menu, จากนั้นคลิก "Add or Remove Programs", เลือก "Hotspot Shield" จากนั้นคลิก "Change/Remove" button.
Update Load Hot spot shield 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น