กู้ข้อมูลคอมพิวเตอร์อย่างง่ายดายด้วย Acronis

Acronis :คือโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพในการสำรองหรือ back up ข้อมูลทั้งเครื่องของคอมพิวเตอร์ของเรา เพื่อที่เราจะสามารถนำข้อมูลทั้งหมดกลับมาใช้งานได้กรณีเครื่องมีปัญหาหรือชำรุดจากกรณีต่างๆ ดังนั้น Acronis จึงจัดเป็นสุดยอดโปรแกรมที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์สำรองข้อมูล ระบบปฏิบัติการของเรา รวมทั้งโปรแกรมการใช้งานและเอกสารต่างๆ บนเครื่องของเรา ในรูปแบบของอิมเมจไฟล์ (image file)ซึ่งเราสามารถกู้ข้อมูลทั้งหมดกลับมาได้ภายในไม่กี่นาทีเท่านั้น ผ่านการคลิกปุ่มคำสั่งการใช้งานไม่กี่ครั้งเท่านั้น โปรแกรม Acronis ได้รับการออกแบบหน้าตาหรือ interface ที่ชัดเจนใช้งานง่าย โดยหลังการดาวโหลดและติดตั้งโปรแกรม Acronis เราสามารถที่จะเลือกแหล่งที่อยู่ในการสำรองข้อมูลของเราเก็บไว้ได้สองแนวทางคือ บนเครื่องของเราเอง หรือบนระบบออนไลน์ และกำหนดความถี่ห่างของการสำรองข้อมูลได้ด้วย นอกจากนี้โปรแกรมยังมีความอ่อนตัวเพียงพอที่จะให้เราสามารถปรับแต่งรูปแบบของการสำรองข้อมูลได้ตามความต้องการของผู้ใช้งานอีกด้วย
กล่าวโดยสรุป
Acronis จัดเป็นโปรแกรมยูทิลิตี้ที่มีประโยชน์และน่าใช้งานอีกตัวหนึ่ง โดยเวอร์ชั่นที่นำมาแนำนำในวันนี้เป็นแบบ shareware คือให้ทดลองใช้งานฟรี 30 วันหลังจากนั้นจะต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อตัวเต็ม สนนราคาอยู่ที่ ประมาณ $49.99 สนใจสามารถดาวโหลดไปทดลองใช้งานได้ฟรี 30 วันครับ
Note
ถ้าเครื่องของเรา boot เข้าวินโดว์ไม่ได้ โปรแกรม Acronis ก็จะมีการสร้างแผ่น CD Boot Disk ไว้ก่อนเพื่อให้เราสามารถนำมา Boot และเรียกคืนข้อมูลของเราทั้งหมดกลับมาได้นั้นเองครับ

ดาวโหลด Acronis
ขนาดของไฟล์ (110.43MB)
รองรับ Windows XP/Vista/7

This cutting-edge backup software allows you to make a backup of your PC with the OS and apps. The brand-new Acronis True Image Home 2010 is the solution youve been waiting for. In case of a system crash you'll be able to restore your hard disk and particular files in minutes. Your docs, music, photos, Outlook e-mails just all your data and configurations will be recovered. No reinstallations, only a few mouse clicks and there you are up and running again. From an intuitive graphical interface, you can easily define where, locally or online, and how often to backup a PC. In addition, Acronis Nonstop Backup provides continuous system and data protection, preventing data loss. You can easily implement a backup/recovery strategy in just few clicks.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น