ดูตัวอยางหนังฟรีด้วย Flixster Movies

Flixster เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยม ในเรื่องของการรีวิวภาพยนตร์ และรายการของเครือข่ายทางสังคมหรือ social networking. Flixster Movies เป็นฟรีแวร์ส่วนขยายของ Chrome extension ที่จะช่วยให้การเข้าถึงเนื้อหาของภาพยนตร์บนเว็บไซต์อย่าง Flixster เป็นไปได้อย่างง่ายดายผ่านโปรแกรมท่องเน็ตหรือ web browser นั้นเอง แม้ว่าคุณสมบัติทั้งหมดอาจจะไม่เท่ากับบนเว็บ Flixster's features ก็ตาม อย่างไรก็ตามเป็นทางเลือกที่ดีในการผสมผสานความสามารถนี้เข้ากับโปรแกรมท่องเน็ตของเรา
การติดตั้งส่วนขยายนี้ ก็จะคล้ายๆ กับส่วนขยายหรือ Chrome extensions, ทั่วไป คือติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว จากนั้นให้สังเกตบนด้านขวามือของโปรแกรม เราจะได้ไอคอนเล็กๆ ของโปรแกรมเพิ่มขึ้นมา ถัดจากช่อง address bar. การใช้งานก็ง่ายๆ คลิกที่รูปไอคอน จะมีเมนูใช้งานขึ้นมาให้เราเลือกใช้งาน รายการหนังดังที่กำลังได้รับความนิยม หนังที่กำลังออกใหม่ หนังที่กำลังฉาย หรือหนังในแบบ DVD. โดยหนังแต่ละเรื่องจะมีบทรีวิว เวลาฉาย และตัวอย่างหนัง หากคุณเป็นนหนึ่งที่ชื่นชอบการดูหนัง หรืออัพเดทข่าวสารภาพยนตร์ใหม่ๆ แล้วละก็ ส่วนขยายนี้เป็นของคุณครับ
การติดตั้งและการยกเลิกการติดตั้งทำได้ง่ายและไม่มีปัญหารบกวนครับ
ดาวโหลด Flixster Movies
ขนาดไฟล์ 35.25K
รองรับ โปรแกรมท่องเน็ตของกูเกิลโครมครับ
From Flixster:
The official Flixster Movies extension lets you find out about new movies and watch trailers directly from your toolbar. Find out what movies are opening this week and most popular at the box office. See what movies are coming soon and newly released on DVD. View Rotten Tomatoes critic scores.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น