ดาวโหลดโปรแกรมท่องเน็ต IE9 For VISTA/7/8

สำหรับสาวกหรือผู้ใช้งานวินโดว์ แน่นอนว่า โปรแกรมท่องเน็ต  IE9 For VISTA/7/8 เป็นโปรแกรมท่องเน็ตที่มีความสามารถและได้รับความนิยมใช้งานจากผู้ใช้งานจำนวนมากๆ

โปรแกรมท่องเน็ต  IE9 For VISTA/7/8  ถือ เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของไมโครซอร์ฟ ที่มาพร้อมกับการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ในเรื่องของภาพและความคมชัด และความเร็วของการท่องเน็ตแบบเร็วสุดๆ อีกด้วย หากคนที่เคยใช้งานมาแล้ว คงไม่ต้องบอกถึงประสิทธิภาพและความเชื่อถือได้ของโปรแกรมนี้ครับ ขอข้ามไปได้เลย

ด้วยระบบ streamlined user experience, เราสามารถโฟกัสอยู่ที่ Web sites ที่เราชอบด้วยหน้าตาที่ดูเรียบร้อย ผสมผสานอย่างไม่มีที่ติเข้ากับระบบ Windows 7 ,การปรับปรุงเรื่องของการรักษาความปลอดภัยที่ดีขึ้น โดยมีระบบ built-in security, privacy, ทำให้การท่องเน็ตของผู้ใช้งานมีความปลอดภัยมากขึ้นนั้นเอง สำหรับผู้พัฒนาโปรแกรม จะสนับสนุน HTML5 และมารตฐานภาพกราฟิค แบบ graphics processing unit (GPU)
มีอะไรใหม่ใน Internet Explorer 9
Streamlined design
Pinned Sites
Download Manager
Enhanced tabs
New Tab page
Search in the address bar
Notification Bar
Add-on Performance Advisor
Hardware acceleration
Tracking Protection
ActiveX Filtering


หากคุณใช้งานวินโดว์วิสต้าหรือวินโดว์เซ-เว่นและ 8  สนใจสามารถดาวโหลดมาใช้งานได้ฟรีครับ
ดาวโหลด IE9 For VISTA/7/8

สำหรับผู้ใช้งาน Windows XP จะไม่สามารถติดตั้ง IE9 ได้ โดย version ล่าสุดของ IE ที่สนับสนุน XP คือ Internet Explorer 8 (download).

ข้อควรทราบในการติดตั้ง Installation

การติดตั้ง IE9 แบ่งออกเป็น 4 versions, ขึ้นอยู่กับระบบ OS หรือ operating system, ดังนั้นเราต้องแน่ใจว่าการดาวโหลดเป็นไปอย่างถูกต้อง .โดย versions ที่แตกต่างสนับสุน Windows 7 x86, Windows 7 x64, Windows Vista x86, และ Windows Vista x64, โดยทางเว็บไซต์ของ Microsoft's สามารถ autodetect ระบบ OS. ของเราได้

สำหรับปัญหาในการติดตั้ง IE9 installation ก็คือไม่สนับสนุนวินโดว์ Windows XP, ซึ่งยังมีกลุ่มผู้ใช้งานประมาณ 40% โดยจะไม่มีเวอร์ชั่นของ IE9 สำหรับ Windows XP, และจะไม่มีการพัฒนาออกมา สำหรับผู้ใช้งาน XP ก็ต้องทำใจ หรืออยากใช้งานมากจริงๆ ก็ต้องลอง upgrade เป็นวิสต้าหรือ 7 ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น