ดาวโหลด TeamViewer 10 Beta

TeamViewer 10 Beta โปรแกรมควบคุมการทำงานระยะไกลที่มีประสิทธิภาพ และการใช้งานง่ายๆ อีกโปรแกรมหนึ่ง เหมาะสำหรับการสอน การแลกเปลี่ยนข้อมูล การประชุม และการประยุกต์ใช้งาน ตามที่เราต้องการหรือกำหนดได้
การติดตั้งใช้งานแน่นอนว่า คอมพิวเตอร์ที่จะใช้งานก็ต้องมีการดาวโหลดและติดตั้งโปรแกรม TeamViewer 10 Beta ลงไว้กับคอมพิวเตอร์ที่จะเชื่อมต่อถึงกันก่อน โดยอาศัยช่องทางการสื่อสาร คือ เครือข่ายอินเตอร์เน็ต เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารกันนั้นเอง

การเชื่อมต่อ หลังการติดตั้ง จะได้หมายเลข ของการติดต่อแต่ละครั้ง ออกมา เป็น ชุด เช่น 111 548 231 เป็นต้น และรหัสผ่าน 4 ตัว เช่น 4015

ก็แจ้งหมายเลขและรหัสผ่านของเรา ให้คู่สนทนาปลายทาง ที่ต้องการติดต่อกัน ลงไป เท่านั้นโปรแกรมก็จะทำงานเอง และพร้อมเริ่มต้นใช้งาน ต่างๆ เหมือนกับว่าเรานั่งอยู่หน้าของคอมพิวเตอร์เครื่องนั้นๆ เองเลยทีเดียว

จุดเด่นของ TeamViewer 10 Beta ที่เพิ่มเติมขึ้นมา ได้แก่ การประชุมทางไกลแบบวีดีโอคอนเฟอร์เร้นท์ ที่สามารถใช้งานได้ง่ายๆ เพียงคลิกเดียว และสามารถเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมการประชุมได้อย่างง่ายดาย
ผู้ใช้งานที่เคยใช้งาน TeamViewer ในรุ่นๆ ก่อนหน้า คงจะทาบดีถึงประสิทธิภาพ และความง่ายในการใช้งานของโปรแกรม
หากสนใจประสิทธิภาพและความสามารถใหม่ๆ ที่เพิ่มเติมขึ้นมาของ TeamViewer 10 Beta ก็สามารถที่จะดาวโหลดตัวทดลองใช้งานหรือเบต้า มาลองใช้งานกันก่อนได้ฟรีครับ

ดาวโหลด TeamViewer 10 Beta

Conveniently talk to multiple partners at once in a video call



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น