วิธีการดาวโหลดไฟล์จาก RapidShare โดย FDM

วิธีการใช้งาน FDM ในการดาวโหลดไฟล์จาก RapidShare
ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์สามารถใช้งาน FDM ในการดาวโหลดไฟล์ข้อมูลแหล่งดาวโหลดไฟล์ข้อมูลอินเตอร์เน็ตขนาดใหญ่ที่มีข้อมูลให้ดาวโหลดมากมาย เช่น ไฟล์วีดีโอ หนัง เกมส์ เพลง ดนตรี จิปาถะ ฯลฯ โดยการดาวโหลดจะมี 2 แบบ
แบบที่ 1 Free Account
แบบที่ 2 Premium Account
โดยในบทความนี้จะเป็นการอธิบายขั้นตอนการใช้งาน FDM ในการดาวโหลดข้อมูลจาก rapidshare โดยใช้บัญชีฟรีครับ
ก่อนการใช้งาน
ต้องเปิดการใช้งาน browser monitoring (เมนู Options | Download Options | Monitoring in the menu). โปรแกรม Internet Explorer และ Firefox ใช้งานรองรับทั้งคู่

ขั้นตอน 2 เปิดไปที่เว็บ RapidShare download URL in the browser (การใส่ที่อยู่ของไฟล์ที่ต้องการดาวโหลดโดยตรงลงใน FDM อาจจะไม่ได้ผล ). เลื่อนลงไปด้านล่างจากนั้นคลิกเลือก Free:

จากนั้นให้เราคอยสักพัก จนกระทั่งการดาวโหลดพร้อม ,ใส่สัญลักษณ์การดาวโหลดตามภาพที่แสดงขึ้นมา เรียกว่า captcha code จากนั้นคลิก Download button:

โปรแกรม FDM จะตรวจจับการดาวโหลดเจอเอง
บันทึก. การ Resuming, หรือการเริ่มต้นการดาวโหลด ไม่รองรับบัญชี non-premium users. ดังนั้นหากเราต้องการ re-download ไฟล์ (เช่น กรณีการดาวโหลดหลุด ),ให้เปิดไปที่ URL ในโปรแกรม browser อีกครั้ง
จำไว้ว่า RapidShare จะจำกัดขนาดไฟล์ในการดาวโหลด เราสามารถศึกษาได้จาก RapidShare FAQ.

การใช้งาน Premium Account:
ผู้ใช้งาน Premium users สามารถใส่ที่อยู่ของไฟล์ที่ต้องการดาวโหลดลงใน FDM ได้โดยตรง ในการทำให้เราคลิกปุ่ม บนเมนูบาร์ toolbar. ในช่องรับ URL ให้เราพิมพืหรือวางที่อยู่ของไฟล์ลงไป จากนั้นให้เราใส่ชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่านของบัญชีผู้ใช้งาน Rapidshare ลงไป แล้วคลิกปุ่ม OK:

ทางเลือก เราสามารถเปิด RapidShare download URL ในโปรแกรม browser ของเรา จากนั้นเลื่อน ลงไปแล้วเลือก Premium:

ใส่ชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่านของเราลงไป จากนั้นคลิกปุ่ม Login.
บันทึก เราจำเป็นต้องกรอกข้อมูลชื่อและรหัสผ่านครั้งเดียว ต่อไปโปรแกรมจะจำไว้เอง

เลือก Download. จากนั้นโปรแกรม FDM ก็จะตรวจจับการดาวโหลดเองโดยอัตโนมัติครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น