Free Image Convert and Resize

การจัดการกับภาพถ่ายดิจิตอล อาจจะเป็นงานที่น่าเบื่อ ถ้าหากว่าเราไม่มีเครื่องมือหรือตัวช่วยในการใช้งานที่ถูกต้อง โชคดีที่เรามีตัวช่วยอย่างเช่น Free Image Convert and Resize เป็นฟรีแวร์ที่มีพื้นฐานการทำงานด้านการเปลี่ยนขนาดภาพ การแปลงภาพที่ง่ายต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเพียงภาพเดียวหรือคำสั่งรวมในการแปลงและย่อ-ขยาย ภาพ จำนวนมากในคราวเดียวกัน เป็นการลดเวลา ที่จะต้องมานั่งแปลงและลดขนาดภาพจำนวนมากๆ ทีละภาพดังกว่าว

โปรแกรมออกแบบหน้าตาการใช้งานที่เรียบง่าย ไม่สับสนในการใช้งาน แม้ว่ามือใหม่ก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา จะมีปุ่ม Add สำหรับให้เราคลิก นำเข้าภาพเข้ามา จากนั้นบนแถบพรีวิวภาพจะแสดงภาพตัวอย่างขนาดย่อ จากนั้นเลือกคำสั่งที่ต้องการ เช่น การเปลี่ยนขนาดภาพ การแปลงไฟล์ภาพ เป็นต้น

การแปลงภาพเป็นนามสกุลอื่นๆ ตามต้องการของเรา เช่น JPEG, PNG, BMP, GIF, TGA, และ PDF การเปลี่ยนชื่อภาพสามารถทำได้โดยการกำหนดคำนำหน้าภาพ Prefixes หรือต่อท้ายภาพ Suffixes

สรุปภาพรวม Free Image Convert and Resize เป็นฟรีแวร์สำหรับการ ย่อ-ขยาย ขนาดภาพ และ แปลงไฟล์ภาพ เพื่อใช้งานตามวัตถุประสงค์ของเรา ที่ใช้งานง่ายๆ และเป็นของฟรีแวร์อีกตัวหนึ่ง หากคุณมองหาฟรีแวร์เพื่อทำงานดังกล่าว ที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน หรือมากความสามารถอย่างโฟโต้ซ๊อป Free Image Convert and Resize จัดเป็นทางเลือกที่น่าสนใจครับ
ดาวโหลด Free Image Convert and Resize
ขนาดไฟล์ 8.98MB
รองรับ Windows XP/Vista/7
หน้าตาการใช้งนของโปรแกรม
1 คลิก Add เพื่อนำภาพเข้ามาในโปรแกรม
2 เลือกการทำงาน เช่น Resize เปลี่ยนขนาดภาพ หรือ Convert แปลงไฟล์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น