Internet Cafe Management Software

Internet Cafe Management Software มาแล้วฟรีแวร์สำหรับการบริหารและจัดการร้านอินเตอรืเน็ตคาเฟ่ เป็นฟรีแวร์ที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ที่รองรับเครื่องจำนวนถึง 50 เครื่องด้วยกัน การใช้งานเป็นของดี มีประสิทธิภาพตามที่เราต้องการ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือมือใหม่ที่ยังไม่มีงบประมาณในการซื้อ โปรแกรมแบบเสียเงิน โดยเราสามารถ ตรวจสอบและติดตามการทำงานของเครื่องลูกข่ายในระบบ Lan ได้อย่างดี โดยการมอนิเตอร์การใช้งานอินเตอร์เน็ต และการออกใบเสร็จรับเงินค่าใช้บริการ เท่านั้น



Internet Cafe Management Software มาพร้อมกับโปรแกรมฝั่งแม่ข่ายคือ Server กับลูกข่ายคือ Client การติดตั้งทั้งสองแบบไม่มีปัญหา โดยโปรแรกมสามารถรองรับลูกข่ายได้ 50 เครื่อง และหน้าตาการใช้งานแม้จะไม่มีคำแนะนำในการใช้งานออนไลน์ แต่ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งและใช้งานได้ง่ายๆ ซึ่งโปรแรกมมีทางเลือกในการกำหนดเวลาใช้งาน 2 แบบ คือ กำหนดแบบจ่ายเงินล่วงหน้าหรือซื้อชั่วโมงการใช้งาน และแบบกำหนดเวลาหมดโดยตรงที่เครื่องลูกข่าย ชอบแบบไหนก้กำหนดได้ตามนั้น ขึ้นอยู่กับความต้องการของเราเป็นสำคัญ นอกจากนี้ระบบ stock editor ยังสามารถนำมาคิดค่าบริการอื่นๆ ที่ร้านคุณอาจจะมี เช่น การส่ง FAX โทรศัพท์ หรือชา กาแฟ เป็นต้น
ส่วนการคิดค่าบริการ หรือ transactions จะมีการสรุปยอดรายได้ประจำวันให้ด้วย โดยภาพรวม หากจะเปรียบกับโปรแรกมเสียเงินแล้วจัดว่า Internet Cafe Management Software ถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว แม้ว่าจะเป็นฟรีแวร์ก็ตาม
ดาวโหลด Internet Cafe Management Software
ขนาดไฟล์ 6.66MB
รองรับ Windows 95/98/Me/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/NT

Read more: Internet Cafe Management Software - Free software downloads and software reviews - CNET Downloads http://download.cnet.com/Internet-Cafe-Management-Software/3000-2064_4-10553297.html?tag=rb_content;main#ixzz1SVFjhHdp
Free Internet Cafe Management Software, IncaMS is complete and comprehensive. IncaMS supports postpaid customers. IncaMS supports up to 50 terminals and a cash sale. IncaMS has an integrated stock system to enable snack and stationary sales to customers.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น