Acer Iconia Tab A500

Acer Iconia Tab A500 แท็บลอย์ ล่าสุดที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 3.0 ของค่ายเอเซอร์ เป็นแท็บลอย์ที่มีราคาไม่สูงมากนัก หากจะเทียบกับแท็บลอย์ค่ายอื่นๆ เช่น iPad 2 ของค่ายแอปเปิล ถือเป็นข้อแตกต่างในการพิจารณาสำหรับผู้ใช้งานที่มีงบประมาณจำกัดในการมองหาแท็บลอย์ดที่มีประสิทธิภาพที่คุ่มค่ากับงบประมาณและการทำงานของคุณ ว่ากันว่าต่อไปอนาคตของคอมพิวเตอร์แบบโน้ตบุ้กจะถูกทดแทนด้วยคอมพิวเตอร์พกพาแบบแท็บเล็ตเหล่านี้ อันเนื่องมาจากความนิยม และความสามารถในการใช้งานและการเข้าถึงแหล่งข้อมูลต่างๆ นั้นเอง

การออกแบบ

Acer Iconia Tab A500 ได้รับการออกแบบที่สง่างาม ผสมสานด้วยโทนสีแบบ Iconia Tab มีขนาดของหน้าจอแสดงผล 10.1 นิ้ว แบบมัลติทัช เป็นหน้าจอแบบสัมผัสที่สามารถรองรับการสัมผัสใช้งานแบบหลายโปรแกรมพร้อมๆ กัน

หากเปรียบเทียบกับ Motorola Xoom, จะมีขนาดที่ใหญ่กว่า กล่าวคือมีขนาดประมาณ 10.2 x 7.0x 0.5 นิ้ว ขณะที่ Xoom's จะมีขนาด 9.8 x 6.6 x 0.5 นิ้ว สำหรับน้ำหนักแล้ว จะหนักกว่า Xoom: ประมาณ 1.7 ปอนด์

สรุปข้อดีของ Acer Iconia Tab A500
ใช้โอเอสของกูเกิลอย่าง Android 3.0 ที่มีความเร็วในการประมวลผล และมีแอพฟรีให้โหลดใช้งานแบบไม่จำกัด
มีพอร์ต USB host port และช่องใส่หน่วยความจำ microSD card slot
ราคาค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับของค่ายอื่น

ข้อเสีย Acer Iconia Tab A500

ขนาดข่อนค่างใหญ่และหนักไปนิดหนึ่ง เมื่อเทียบกับคู่แข่งค่ายอื่นๆ

สรุปภาพรวม เป็นแท็บเล็ตของเอเซอรื หนึ่งในผู้นำตลาดด้านไอทีคอมพิวเตอร์ และสินค้าไอทีอื่นๆ ที่มีราคาไม่สูงมากนัก เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้ที่มีงบประมาณจำกัดที่ต้องการแท็บเล็ตสักตัว สำหรับใช้งานตอบสนองความต้องการด้านความบันเทิงและด้านการทำงานในคราวเดียวกันครับ

สนนราคาของ Acer Iconia Tab A500 สำหรับผู้สนใจสามารถตรวจสอบและหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน ราคาประมาณ 12000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น