Free ISO Grabber

Free ISO Grabber Wizard
ฟรีแวร์ในการสร้าง ISO image จากแผ่น CD/DVD/Blu-ray disc.

ข้อมูลทั่วไป

Free ISO Grabber มีขนาดเบา,เร็ว ง่าย และฟรี ในการริพไฟล์ ISO image จากแผ่น CD/DVD disc. ช่วยให้เราสามารถริพ ISO image จากแผ่น CD/DVDและสื่อ DVD disc. โดยจะจับภาพอย่างแม่นยำเฉพาะ CD/DVDรองรับ CD/DVD discs เกือบทุกรูปแบบโดยทำงานในแบบ wizard mode,โดยเราไม่จำเป็นต้องเก่งหรือเชียวชาญ โดยหลังจากที่เราริพไฟล์ ISO image แล้วเรายังสามารถที่จะดาวโหลดและใช้งาน ISO Burn Wizardในการเขียน ISO file).



ความสามารถโปรแกรม
ริพแผ่น CD/DVD ISO image เพื่อบันทึกไว้บน hard disk หรือสื่ออื่นๆ
สร้าง ISO สำหรับ virtual drive เพื่อการใช้งาน
สำรองแผ่นหนังหรือแผ่นเกมส์ไว้เล่นหรือดูบนคอมพิวเตอร์ เพื่อประหยัดงบประมาณ
สำรองข้อมูลแผ่นโปรแกรมของแท้ กรณีชำรุด หรือหาย

สนับสนุนแผ่นต่างๆ เช่น
Disc supported: BD-R/BD-RE (Blu-Ray), DVD-R Double Layer, DVD-R Dual Layer, DVD+R/DVD+RW, DVD-R/DVD-RW, DVD-RAM, CD-R/CD-RW
ความต้องการระบบ
Free ISO Grabber has been designed to work with Windows 7 2000/XP/2003/Vista/2008
Recommended Configuration: Pentium® class CPU - 1.4 GHz or more; True color (16,8 M colors) Video Card - 1280x1024; 1GB MB RAM
การใช้งานขั้นต้น how to
1 โหลดโปรแกรม Free ISO Grabber
2 เปิดโปรแกรมขึ้นมาตามภาพ โดยจะมีเครื่องมือวิซาร์ดหรือตัวช่วยในการริพแผ่น หนัง เพลง เกมส์ ให้เราใส่แผ่น CD/DVD ที่ต้องการิพเข้าเครื่องไว้ จากนั้นให้คลิกปุ่ม Next

3 คลิกเลือก SPTI ตัวแรกละครับ จากนั้นคลิก Next เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

4 คลิกเลือกไดร์ฟ CD/DVD ใช้งานที่เราต้องการริพ จากนั้นคลิก Next ไปยังขั้นตอนต่อไป

5 คลิกปุ่ม Output เพื่อเข้าไปตั้งค่าหรือแฟ้มปลายทางในการเก็บข้อมูลที่เราจะริพ iso ไฟล์ออกไปเก็บบนเครื่อง จากนั้นคลิก Next


6 จะแสดงรายการไฟล์ iso ที่เรากำลังจะริพ ให้เราคลิกปุ่ม Next เพื่อเริ่มต้นการริพไฟล์ ISO ได้เลยครับ

7 ให้เราคอยสักพักจนการเขียนหรือริพไฟล์ ISO ไปเก็บบนเครื่องของเราจะครบ 100% ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น