วิธีสร้างนามบัตรออนไลน์แบบมืออาชีพด้วย businesscardstar.com

ฟรีโปรแกรมสร้างนามบัตรออนไลน์แบบมืออาชีพ ที่จะช่วยให้เราสามารถสร้างนามบัตรสำหรับเราเอง ทำให้เพื่อนๆ หรือเจ้านายได้อย่างสวยงาม โดยทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังต่อไปนี้ครับ ขอบอกก่อนนะครับว่าเป็นระบบ online และเป็นภาษาอังกฤษนะครับ ภาษาไทยใช้ไม่ได้ เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจต้องการมีนามบัตรเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อติดต่อประสานงานหรือแลกเปลี่ยนข้อมูลการค้าการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าหรือบริษัทต่างๆ แล้วก็ตามผมมาได้เลยครับ
ขั้นแรกก็ไปที่เว็บตามลิงค์นี้เลยครับ http://businesscardstar.com/ จากนั้นในหน้าแรกหรือ home ให้เราคลิกที่ปุ่ม get start now เพื่อเริ่มเข้าสู่การสร้างนามบัตร online เลยครับ

สำหรับหน้าต่างนี้จะถามว่าให้เราลงทะเบียนฟรีเพื่อที่จะสามารถบันทึกข้อมูลของเราไว้และมาแก้ไขภายหลังได้ หรือถ้าเราลงทะเบียนแล้วก็คลิก sign in เพื่อ Log in เข้าไปใช้งาน ในที่นี้ให้เรา คลิกที่ปุ่ม No thanks, I will try the site before registering แปลว่า ไม่ ,ขอบคุณ ขอทดลองใช้งานดูก่อนถ้าชอบแล้วจึงจะลงทะเบียน ประมาณนั้น 55

เลือกแบบของนามบัตรที่เราชอบได้เลยครับ โดยจะแบ่งออกเป็นกลุ่มตามลิงค์ด้านซ้ายมือครับ ตามตัวอย่างเป็นกลุ่มแรกคือ Corporate ครับ ก็คลิกเลือกแบบที่เราชอบได้เลยครับ

กรอกข้อมูลส่วนตัวของเรา ได้แก่ ชื่อ ตำแหน่ง ที่อยู่ เบอร์โทร อีเมล์ และเว็บไซต์ (ถ้ามี) จากนั้นคลิก next step เพื่อไปยังขั้นตอนถัดไปครับ

ปรับแต่งขนาดของตัวอักษร สี และตำแหน่งของข้อความตามต้องการ โดยการคลิกลงไปที่ข้อความที่เราต้องการแก้ไข หรือการดับเบิลคลิกเข้าไปแล้วระบายแถบข้อความที่ต้องการเปลี่ยนสี ขนาด การแดรก เพื่อลากวางตำแหน่งของข้อความ เมื่อปรับจนพอใจ หรือใครไม่ต้องการปรับ (กลังจะเลอะ) ก็คลิกปุ่ม Next step ด้านบนเพื่อไปขั้นตอนต่อไปด้วย

หน้าต่างนี้เป็นการเลือก พื้นหลัง ก็ดูตามภาพประกอบที่ชอบได้เลย จากนั้นคลิก OK เพื่อยืนยันการเลือก จากนั้นบนเมนูด้านบนคลิก Next step เพื่อไปขั้นตอนต่อไป

ถามว่าเราอยู่ที่ไหน ก็คลิกที่ other country

เลือกรูปแบบของไฟล์มี 2 แบบให้คลิกแบบฟรีไม่เสียเงินด้านขวามือครับ คือการพิมพ์นามบัตรที่บ้านของเราเอง ครับ

เลือกแบบ 8 ใบต่อแผ่น หรือ 10 ใบต่อแผ่น ตามตัวอย่างผมเลือก 10 ใบครับ

ตัวอย่างไฟล์นามบัตรของเรา ซึ่งถูกสร้างออกมาในรูปแบบของเอกสาร pdf ที่เราสามารถคลิกสั่งพิมพ์ หรือบันทึก save เก็บไว้พิมพ์ภายหลังก็ได้ครับ โดยจะแบ่งออกเป็นจุดมากค์ให้เราตัดเป็นนามบัตรได้อย่างสะดวกเรียบร้อยครับ

สนใจสร้างไปที่เว็บของ http://businesscardstar.com ได้ตามลิงค์ด้านล่างครับ
ฟรีสร้างนามบัตรออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น