ฟรีดาวโหลด Adobe Reader XI

Adobe Reader ฟรีแวร์ยอดนิยมอีกตัวหนึ่งที่ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ ควรจะต้องมีและดาวโหลดติดตั้งใช้งานกับ PC ของคุณ เพื่อให้เราสามารถเปิดอ่านและพิมพ์เอกสารดิจิตอลในรูปแบบไฟล์ PDF ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว
รู้จักไฟล์ PDF นิดหนึ่ง เป็นการบีบอัดไฟล์ ชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน โดยมีข้อดีหลายอย่างของไฟล์เอกสาร PDF คือมีขนาดเล็ก สะดวกในการส่งต่อข้อมูล และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลได้ นอกจากเจ้าของไฟล์ผู้ที่จัดทำมันขึ้นมานั้นเอง ทำให้ได้รับความนิยมแพร่หลายในการติดต่อสื่อสาร และบนโลกอินเตอร์เน็ต
จึงมีความจำเป็นที่ต้องใช้โปรแกรมสำหรับการเปิดอ่านไฟล์เอกสาร PDF เป็นการเฉพาะ ซึ่งเจ้าเดิมที่นิยมและกำเนิดมาเลยก็ต้องตัวนี้ครับ Adobe reader ครับ มีการพัฒนาและสนับสนุนออกมาเรื่อยๆ ตามลำดับ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การใช้งาน

ข้อกำหนดการใช้งาน

โดย Adobe reader  แบบเริ่มต้น จะมีความสามารถในการเปิดอ่านและพิมพ์เอกสาร PDF เท่านั้น หากต้องการความสามารถอื่นๆ ที่มากกว่า เช่น 
  • การแปลงเอกสาร PDF ,
  • การเข้ารหัสเอกสาร ,
  • การลงลายเซ็นต์ ฯลฯ ท่านจะต้องจ่ายเงินซื้อตัวเต็มหรือตัวโปร Licence ครับ

หากใครที่ต้องการแค่ตัวพื้นฐาน คือ การอ่านและการพิมพ์ก็ดาวโหลด Adobe reader  ได้ฟรีครับ
สำหรับขั้นตอนการติดตั้งและใช้งาน หากใครมีข้อสงสัยหรือคอมเม้นสอบถามเพิ่มเติมมาได้ครับ


Adobe Reader lets you read and print from any system any document created as an Adobe Portable Document Format (PDF) file, with its original appearance preserved. PDF files are compact and can be shared, viewed, navigated, and printed exactly as the author intended by anyone with Adobe Reader.
What's new in this version: This is a regular quarterly update that provides security mitigations, feature enhancements, and bug fixes.




Version: 11.0.07

  • Date added: May 15, 2014
  • Price: Free
  • Operating system:
    Windows XP/2003/Server 2008/7/8

  • ดาวโหลด Adobe Reader XI

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น